Tất tần tật 5 hũ mặt nạ đất sét cho da mụn nhạy cảm hot nhất 2021


Mời đánh giá

Chọn mỹ phẩm cho da mụn đã khó, da mụn nhạy cảm còn khó hơn vạn lần. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm mặt nạ đất sét cho da mụn nhạy cảm – sản phẩm rất cần thiết để chăm sóc làn da, bạn nhé!

Bí quyết sử dụng mặt nạ đất sét cho da mụn nhạy cảm

Trước khi khám phá top mặt nạ đất sét cho da mụn và nhạy cảm, bạn hãy dành ít phút tham khảo những lưu ý khi dùng loại mặt nạ này dưới đây:

Chọn loại đất sét phù hợp với da

Đất sét cũng có nhiều loại, vì vậy bạn cần cân nhắc loại đất sét nào phù hợp với đặc điểm và các vấn đề trên da của mình.

Nếu bạn bị nhờn mụn thì nên chọn đất sét xanh của Pháp. Nếu da tối màu thì có thể dùng đất sét đỏ để cải thiện tông màu da. Còn đất sét tro núi lửa sẽ giúp kiềm dầu ở những làn da nhờn, thường xuyên đổ dầu.

Chọn loại đất sét phù hợp với đặc tính của da là điều tối quan trọng
Chọn loại đất sét phù hợp với đặc tính của da là điều tối quan trọng

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm theo sau

Sau khi đắp mặt nạ đất sét cho da mụn nhạy cảm, một bước mà nhiều bạn bỏ quên là khoá ẩm. Điều này có thể làm cho da bạn bị khô, nứt nẻ và bay mất lượng dưỡng chất vừa được bổ sung. Do đó, bạn đừng quên dùng thêm kem dưỡng ẩm sau mỗi lần đắp mặt nạ giấy nhé.

Không bao giờ để mặt nạ khô đến nứt

Để mặt nạ bị khô đến mức nứt nẻ là một sai lầm phổ biến. Lúc này, đất sét sẽ hút hết lượng nước trong tế bào da để duy trì độ ẩm của nó. Do đó, bạn nên chú ý khi đất sét vừa có dấu hiệu khô thì nên rửa mặt sạch ngay và đặc biệt là không đắp mặt nạ qua đêm.

Không đắp mặt nạ quá dày

Đắp càng dày càng nhiều dưỡng chất? Rất tiếc suy nghĩ này là một sai lầm. Việc làm đẹp, cũng như bổ sung dưỡng chất cho da cần được thực hiện thường xuyên, liên tục và lâu dài.

mặt nạ đất sét cho da mụn nhạy cảm hay bất kỳ mặt nạ đất sét nào, da chỉ có thể hấp thụ một lượng dưỡng chất nhất định. Còn dưỡng chất da không hấp thụ hết sẽ bị rửa trôi, vô cùng lãng phí.

Dùng nước lạnh để rửa mặt

Nguyên tắc quan trọng sau khi đắp mặt nạ đất sét là rửa mặt bằng nước lạnh. Mặt nạ đất sét có kết cấu khô, khi tiếp xúc với nước nóng sẽ làm da bị mất nước. Do đó, nước lạnh là chọn lựa phù hợp nhất để làm sạch da sau khi dùng mặt nạ đất sét.

Mặt nạ đất sét cho da mụn và nhạy cảm tuy rất tốt, giúp cải thiện làn da nhanh chóng. Nhưng cần nắm rõ những lưu ý trên đây để tránh bị phản tác dụng. Bạn hãy lưu ý điều này nhé.

Top 5 mặt nạ đất sét cho da mụn nhạy cảm tốt nhất 2021

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Giá tham khảo: 750.000đ/hũ 142g
Giá tham khảo: 750.000đ/hũ 142g

Sản phẩm là sự kết hợp giữa đất sét trắng của vùng Amazonian cùng với nha đam và bột yến mạch. Không quá lời khi nói rằng Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là mặt nạ đất sét có công dụng làm sạch da tốt nhất hiện nay. Sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, mụn đầu đen và kiềm dầu cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, sau khi sử dụng bạn sẽ không bị khô da như các loại mặt nạ đất sét khác.

Mặt nạ đất sét cho da mụn nhạy cảm Seaweed Oil Balancing Clay Mask

Đây là một sản phẩm đến từ The Body Shop – một thương hiệu nổi tiếng sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn và lành tính cho da. Do đó, những bạn có da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng thường xuyên. Công dụng chính của mặt nạ là loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da. Ngoài ra, mặt nạ The Body Shop còn có công dụng kiềm dầu và dưỡng ẩm rất tốt.

Mặt nạ đất sét cho da mụn nhạy cảm Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Giá tham khảo: 350.000đ/hũ 100ml
Giá tham khảo: 350.000đ/hũ 100ml

Mặt nạ đất sét từ dung nham núi lửa của Innisfree từ lâu đã được tín đồ làm đẹp châu Á cực kỳ tin tưởng về chất lượng.

Với thành phần chính là dung nham núi lửa, sản phẩm rất hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy da chết, làm sạch bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Với tiêu chí không chứa dầu khoáng, sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những bạn da mụn nhạy cảm sử dụng.

Mặt nạ đất sét Paris Pure Clay Mask Anti-Pores của L’Oreal

L’Oreal Paris Pure Clay Mask Anti-Pores là một sản phẩm có mức giá khá dễ chịu, cùng với công dụng làm sạch tốt cho da mụn nhạy cảm.

Không sở hữu hàng loạt công dụng như các dòng mặt nạ đất sét giá cao, L’Oreal Paris Pure Clay Mask Anti-Pores chỉ tập trung vào: Làm sạch, kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông. Từ đó hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng nhất có thể. Thành phần của sản phẩm vì thế cũng không có quá nhiều, nên rất an toàn và dễ dàng kiểm soát.

Mặt nạ đất sét cho da mụn nhạy cảm Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Giá tham khảo: 100.000đ/hũ 15ml và 550.000đ/hũ 700ml
Giá tham khảo: 100.000đ/hũ 15ml và 550.000đ/hũ 700ml

Quả là một thiếu sót lớn nếu trong danh sách mặt nạ đất sét cho da mụn và nhạy cảm thiếu đi sản phẩm đến Laneige. Mini Pore Waterclay Mask được biết đến với công dụng thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ mụn đầu đen “thần kỳ”. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kiểm soát dầu thừa và tẩy tế bào chết để da sáng và khoẻ hơn.

Bên cạnh mặt nạ giấy thì mặt nạ đất sét là sản phẩm được sử dụng rất nhiều. Hy vọng qua những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn sẽ chọn được cho mình một loại mặt nạ đất sét cho da mụn nhạy cảm phù hợp để chăm sóc làn da của mình. Đừng quên chia sẻ bí quyết hữu ích này cho bạn bè nữa nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan